Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên kinh doanh Sản phẩm thép, Sản phẩm dạng ống, Hóa chất & Nhựa, Tài nguyên khoáng sản & Năng lượng, Truyền thông, Thực phẩm, Vật liệu & Bất động sản, Phong cách sống & Bán lẻ, Kinh doanh cơ sở hạ tầng điện, Ô tô & Thiết bị xây dựng, Kinh doanh cơ sở hạ tầng xã hội & giao thông. cần tuyển 01 Nhân viên admin bộ phận kinh doanh vói vội dung như sau:
Địa điểm: Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thời gian : hành chính, thứ 2- thứ 6
Nội dung cv :
•Hỗ trợ kinh doanh cho đội ngũ thành phố thông minh Bắc Hà Nội
• Hỗ trợ Admin các công việc hành chính chung (đặt xe/khách sạn, quyết toán chi phí, hạch toán công nợ, dịch tài liệu, phiên dịch…), khảo sát thị trường, công việc thư ký cho BGĐ bao gồm phiên dịch và soạn biên bản họp…
• Bằng cử nhân đại học hệ chính quy, chuyên ngành liên quan (như ngoại ngữ học, quản trị kinh doanh, thương mại, thương mại quốc tế,…);
• Yêu cầu trình độ tiếng Anh (TOEIC 800 hoặc tương đương);
• Tiếng Nhật thành thạo là một lợi thế;
• Giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh (tương đương TOEIC 800 điểm). Ưu tiên biết tiếng Nhật.
•Thành thạo các ứng dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
• Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (hỗ trợ hành chính hoặc biên/phiên dịch);
•Nữ giới; tuổi từ 23 – 27 tuổi
•Sức khỏe tốt; thông thạo giao tiếp
•Tính cách cá nhân tốt (thân thiện, hòa đồng, trung thực, trách nhiệm, kỷ luật, nhiệt tình, năng động, cởi mở, ham học hỏi, làm việc nhóm).