Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Outsourcing bản vẽ nhà ở và thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Cần tuyển IT Helpdesk với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2~ T6, nghỉ T7, CN
* Mức lương: 9 - 14 triệu
* Nội dung công việc:
- Cài đặt hệ điều hành, các chương trình ứng dụng trên các thiết bị công nghệ thông tin.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi), xử lý các sự cố về mạng nếu có. Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin của công ty hoạt động ổn định & liền mạch
- Quản lý hệ thống máy in, camera, chấm công và các hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khác của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Hỗ trợ quản lý và liên hệ xử lý các lỗi về phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, làm thêm.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lập tài khoản mới, update những thay đổi về thông tin lương của người lao động trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty như job fair, bóng đá, du lịch, tiệc cuối năm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm khắc phục, xử lý các lỗi cơ bản trong môi trường Windows, am hiểu về phần cứng máy tính, máy in, camera,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CCNA, MCSA
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản